Sunday, September 28, 2008

Churros Con Chocolate

Every Saturday ngayong month si Mami lang ang naghahatid sa akin sa Taekwondo class ko. Naka-duty kasi ang Dadi ko pag weekend. Pero sinusundo naman niya kami pag gabi na. Laging doon ako nagdi-dinner para hindi kami ma-late. Kahapon ang dinner ko na ay pata tim sa food court para hindi naman puro wingdings sa Wendy's. Masarap at mura pa kasi 69 pesos lang. Dahil mura ang sabi ni Mami pwede mag-dessert. Ang napili ko ay ang churros ng Dulcinea. 69 pesos din siya. Mahal pero sabi ni Mami ok lang kasi prize niya rin kasi gold medal ang nakuha ko sa Computer Wizard quiz bee noong Tuesday at Rank 2 ako sa Young Environmentalist nga. Masarap ang churros kasi parang waffle na parang pretzel siya. Tapos may chocolate dip pa na yung traditional talaga. First time ko makakain ng churros ng Dulcinea pero si Mami dati pa raw nung bata pa siya. Hindi siya pwede kumain kasi diabetic siya kaya kumuha na lang siya ng picture! Hahaha!

No comments:

Post a Comment