Sunday, May 28, 2006

The Best Toys


Promise ni Mommy na isasali niya ako sa Trumpets Playshop this year. Buti na lang at sa Makati na kami nakatira kaya malapit lang ang Shangri-la. Lagi kami sumasakay ng MRT papunta sa Shangri-la. Pag galing ka ng Magallanes station, bababa ka sa Shaw tapos nandun na ang entrance ng mall. 12 pesos ang pamasahe.

Ang class ko CTF ibig sabihin Children's Theater section F. Ang mga pictures na ito ay noong play namin. Ang title ng play namin ay The Best Toys. Mga toys kaming lahat dito except si Sean at Kitkat kasi sila ang boy and girl.

Robot ako dito. Marami kaming robots pero nung play namin ako ang nilagyan ng lapel mic. (Mi, tama po ba ang spelling?) Sabi ni Mommy malakas nga ang boses ko. Ang kwento nag-away kaming mga toys kung sino ang pinakamagaling magpasaya ng boy and girl. Pero lahat pala magaling.

May songs din kami. Lahat ng toys. Ang sa robots "We're the shiny robots and we think we're the best. We're big and strong and fearless and we're better than the rest." Tapos ang galaw namin parang robots. Tapos si Tito George ang book. Siya ang nagsabi na everybody is special. Tapos sasabihin namin sa lahat na "You're special!". Ganun. Binigay ang certificates namin pagkatapos ng play tapos kumain kami sa Bacolod Chicken Inasal sa Jupiter.

No comments:

Post a Comment