Monday, May 16, 2005

Isang Araw Sa Megamall

Nagpunta kami ng Mommy ko at ni Tito Lucky sa office ni Lola. Ang lola ko sa Asian Development Bank nagwo-work. Pero sa January hindi na siya magwo-work kasi magre-retire na siya. Doon kami nag-lunch sa cafeteria nila. Sila nag-Mongolian Grill. Ako Japanese food ang order ko. Kasi ayoko ng ng Mongolian. Tawagin na lang natin na Breaded Beef yung kinain ko kasi nalimutan ko na yung Japanese name e. Tapos may Miso Soup. Basta yon. Tapos ang ininom ko ay Fruitas na orange flavor.

Ang ADB malapit lang sa Megamall. Katabi lang yon. Promise kasi ng Mommy ko magta-Time Zone kami kaya pumunta kami. Si Tito Lucky niloloko ako na di daw ako marunong. Akala niya lang yon!


Medyo napagod ako doon sa fire truck. Marami na rin kasi akong nalaro. Marami akong nakuhang tickets sa games. Tapos pinapalit namin ng radio. Kaya may iPod na rin ako. Kunyari lang. Kamuka lang. Para hindi ko na hihiramin ang iPod ni Mommy.

No comments:

Post a Comment