Friday, May 20, 2005

Birthday Ko Part 1

May 20 talaga ang birthday ko. Kaya lang bukas pa darating ang Daddy ko kaya magsisimba na lang kami ng Mommy ko.

Pumunta kami ng Robinsons Galleria kasi di pa ako nakakasimba sa Edsa Shrine. Malaki ang Mama Mary doon. Nag-church kami doon ng Mommy ko at Tito Lucky ko. Tapos nung lumabas kami may Mama Mary na maraming flowers. Kukuha ka ng isa tapos yung nakalagay sa flower gagawin mo. Sabi ni Pope Benedict the 16th yun. Ang nakuha ko ay magbibigay daw ako ng tulong sa mahihirap. Ginagawa ko na yon kasi sa bahay namin may bote ako na pinupuno ko ng 25 cents lagi. Bote ng Pepsi yon. Malapit na mapuno. Tapos bibigay namin sa church para sa Pondo ng Pinoy. Sabi ni Father pangtulong yon sa mahihirap.

Tapos nag-Dreamscape na ako. Gift ng Mommy ko ang All Day Pass. Kaya lahat ng rides sinakyan ko talaga at maraming beses pa. Nag-shooting pa ang Going Bulilit kaya nakita ko silang lahat don. Kaya lang nahiya ako magpa-picture kay Enchang e.

Eto ang mga pictures ko don.





Masaya talaga ako nung araw na yon. Hinintay namin si Lola umuwi galing sa office niya kasi malapit din sa Galleria ang ADB. Tapos nag-grocery kami ng panghanda sa dinner para sa birthday ko. Gabi pa kasi darating ang Daddy ko.

No comments:

Post a Comment