Monday, December 12, 2005

Coca-cola Funtastic Kiddie Christmas Party


Nag-attend ako ng Kiddie Christmas Party ng Coke nung December 10. First time ko makita si Santa Claus. Buti na lang nasa Coke na si Daddy at may Christmas party na pang-bata.



Sa The Palms lang naman ang party. First time ko rin makapunta dito. Sobrang ganda ang place. Pang rich! Hahahaha.

Masaya ang program. May magic show. Tapos games. Nakasali ako sa games at kahit talo ang team ko may prize pa rin. Ako mismo ang pumili ng umiilaw na yoyo ball.


May bubble show din. Pumasok nga ako sa loob ng bubble eh. Parang di na ako makakalabas. Pero mga ten seconds lang e pumutok na. Hahahaha.


May mga game booths din. After eating nagpunta na ako don at nag-play. Kahit di din masyado magaling may prize pa rin. Ang dami kong nakuhang toys talaga.


May mga gifts si Santa sa lahat ng kids. May footstool ako na Coke. Tapos nahulaan ni Santa na gusto ko rin ng bagong set ng Hotwheels kahit hindi ko sinulat yun. Masaya ako talaga that day. I will never forget. Thank you Papa God at pinapasok mo si Daddy sa Coca Cola Company.

No comments:

Post a Comment