Monday, June 06, 2005

Pwede... eto, kaya Mo? PEK Mo!

Kahapon birthday ng mommy ko. Kaya sabi ko sa kanya sana mag-Festival kami kasi ang tagal ko na hindi nakakalaro sa Pixie Forest. Tawag ko dun sa Funland ay PEK mo kasi parang challenge eh. May mga slide, tapos magja-jump ka sa talunan, tapos may bridge na hanging, tapos sasabit pa sa rope. Maganda doon. Nagpakabait ako para pumunta doon. Nag-opo ako lagi at nagsuot ng slippers sa loob ng bahay lagi.




Eto ang talunan na sinasabi ko. Pag nag-jump ka diyan mataas talaga. Pero nadapa ako ng one time kaya masakit medyo ang tuhod ko after nun.



Dito ang slide. Mataas yan. Dati nung 4 pa lang ako takot ako diyan pero 5 na ako kaya matapang na. Paikot yon kaya iikot ka pababa. Pero masaya naman. Si Daddy ang kasama ko sa PEK mo kasi nasa grocery si Mommy sa Save More. Kaya umakyat din ang Daddy ko sa slide na yan.

Dito ang paakyat papunta sa hanging bridge. Mahirap diyan pag hindi ka pa 5 years old kasi mataas na yan. Dati hindi ko kaya yung sasabit sa rope para maka-cross ka ng bridge pero madali na ngayon.

Dito naman ang swimming pool na puro balls. Masarap magtago sa ilalim ng mga balls at malambot pa. Kasama ko si Daddy Jun sa loob. Pwede ang adult na kasama basta may socks sila.

Kami ng daddy ko to. Hindi pa kami pagod. Parang nakahiga lang kasi nakataas yung cellphone niya dito.


Kunwari kaaway ko ang mga pillow na ito. Sinuntok ko sila. Kunyari boxer ako. Hahahaha.

No comments:

Post a Comment